A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Tây Ninh tổ chức tổng kết năm học 2019-2020 và bàn giao học sinh 5-6 tuổi vào lớp 1.

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Tiền Hải, sự nhất trí của Đảng ủy, chính quyền địa phương. Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2020, trường mầm non Tây Ninh tổ chức tổng kết năm học 2019-2020 và bàn giao học sinh 5-6 tuổi vào lớp 1.

 Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2020, cô và trò Trường mầm non Tây Ninh long trọng tổ chức tổng kết năm học 2019 - 2020. Trong không khí rộn ràng nhưng cũng bao phần xúc động khi các bé mẫu giáo 5 - 6 tuổi đã lớn khôn và bước sang một ngôi trường mới - ngôi trường tiểu học. Đây cũng chính là dịp để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, xem các bé đã lớn lên ra sao, đã học và đã đạt được những thành quả tiến bộ như thế nào qua bàn tay chăm sóc yêu thương, sự hướng dẫn tận tình của các cô giáo. Trong suốt một năm học tại trường Mầm non Tây Ninh, các con đã được tham gia học tập qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, các hoạt động ngày lễ hội đầy bổ ích tại trường, lớp. Các bé được phát triển toàn diện, tự do khám phá thế giới xung quanh với bao điều mới lạ, hấp dẫn. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được các bé biểu diễn trong chương trình là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng các bác, các cô và bố mẹ. 

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, các ban ngành cùng sự quan tâm của các bậc phụ huynh đã đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.  Nhà trường xin trân trọng gửi lời cảm ơn cũng như lời chúc sức khỏe tới các cấp lãnh đạo, ban phụ huynh, toàn thể CB-GV-NV đã cố gắng, nỗ lực phấn đấu để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "trồng người".

Năm học khép lại với biết bao kỉ niệm giữa cô và trò cùng tình bạn ngày càng gắn bó các con, thật đáng để trân trọng và ghi nhớ. Chúc các con đón một mùa hè vui tươi và những điều thú vị!

     Dưới đây là một số hình ảnh của nhà trường. 

 


Tác giả: Trường mầm non Tây Ninh
Nguồn:http://mntayninh.pgdtienhai.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 138
Năm 2024 : 1.370
Video Clip
Văn bản mới